Gói C90 Mobifone bị cắt có mở lại được không?

Một số thuê bao dùng gói C90 MobiFone, tuy nhiên sau một thời gian gặp sự cố không thể đăng ký/gia hạn trở lại. Khi gọi tổng đài thì nhận được phản hồi gói cước C90 MobiFone đã bị cắt do không còn thuộc danh sách. Vậy gói C90 MobiFone bị cắt có mở lại được không? Đây là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều thuê bao di động. Qúy khách muốn biết lời giải đáp hãy đọc kỹ nội dung bài viết dưới đây nhé.

Gói C90 là gói cước khuyến mãi của MobiFone có ưu đãi combo gồm gọi thoại và data. Nếu thuê bao được đăng ký gói cước C90 MobiFone sẽ an tâm liên lạc lướt web thoải mái suốt 30 ngày. Với cước phí 90.000đ thì trung bình mỗi ngày thuê bao chỉ tốn 3K. Hiện gói cước này áp dụng cho các thuê bao thuộc danh sách.

Với trường hợp thuê bao của quý khách không thể đăng ký/gia hạn gói C90 do thuê bao bị cắt hưởng ưu đãi gói cước này. Lúc này có 2 trường hợp xảy ra: 1 là do thuê bao không còn thuộc đối tượng khuyến mãi, 2 là do thuê bao không thỏa mãn điều kiện của nhà mạng Mobifone.

Qúy khách muốn biết gói cước C90 Mobifone bị cắt có mở lại được không? Hãy xem thuê bao mình gặp vấn đề ở trường hợp nào để xử lý nhé. Cụ thể:

Trường hợp 1: Thuê bao bị cắt gói C90 MobiFone do không còn thuộc đối tượng khuyến mãi

Được biết, nhà mạng triển khai gói C90 cho danh sách các thuê bao theo từng đợt, có thể thời điểm hiện tại thuê bao không thuộc đối tượng khuyến mãi nhưng thời gian sau thuê bao của quý khách có thể lọt vào danh sách ưu đãi gói C90. Chính vì vậy quý khách nên tra cứu liên tục hàng tháng thử xem thuê bao mình có thuộc đối tượng khuyến mãi không nhé. Cú pháp tra cứu thuê bao có được hưởng gói C90 hay không: KT DSKM gửi 999.

Nếu hiện tại quý khách cần data và phút thoại để sử dụng gấp, vậy thì hãy chuyển sang các gói 4G MobiFone cơ bản dưới đây để đăng ký nhé (các gói này không giới hạn đối tượng đối tượng tham gia):

Mã gói 4G  Cú pháp đăng ký  Giá cước Data gói Ưu đãi thoại   Chu kỳ sử dụng (ngày)
HDP70 DKV HDP70 gửi 9084 70.000đ 2 GB 70 phút 30 ngày
HDP100 DKV HDP100 gửi 9084 100.000đ 3 GB 100 phút 30 ngày
HDP120 DKV HDP120 gửi 9084 120.000đ 4 GB 120 phút 30 ngày
HDP200 DKV HDP200 gửi 9084 200.000đ 6.5 GB 200 phút 30 ngày

Trường hợp 2: Thuê bao bị cắt gói cước C90 MobiFone do không gia hạn thành công

Vào thời điểm gia hạn gói C90 MobiFone, thuê bao không thỏa mãn điều kiện nhà mạng do không có đủ tiền để gia hạn gói hoặc đã hủy tính năng gia hạn gói này.

Để nhận lại ưu đãi của gói C90 MobiFone bắt buộc thuê bao phải nạp đủ số tiền 90.000đ vào tài khoản chính, sau đó thực hiện đăng ký lại, soạn DKV C90 gửi 9084.

*Ưu đãi của gói C90 MobiFone:

+ Miễn phí 2GB/ ngày (60GB/ tháng)

+ Miễn phí các cuộc gọi nội mạng MobiFone dưới 20 phút, không giới hạn số lượng cuộc gọi trong thời gian ưu đãi.

+ Miễn phí 50 phút gọi liên mạng trong nước

Hi vọng, qua bài viết này sẽ giúp các thuê bao bị cắt gói C90 MobiFone có thể mở lại nhanh chóng!

Bài viết liên quan