Nguyên nhân đăng ký không thành công gói C90N MobiFone

Từ khi gói C90N được nhà mạng MobiFone triển khai đã thu hút nhiều thuê bao tham gia để được nhận cả ưu đãi thoại và Data “khủng” tiêu dùng thoải mái và tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên trong quá trình đăng ký một số thuê bao gặp phản hồi hệ thống báo lỗi, đăng ký không thành công gói C90N MobiFone mà không biết khắc phục từ đâu. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến không đăng ký được gói C90N Mobifone? Quý khách tìm hiểu bài viết dưới đây sẽ hiểu rõ hơn nhé.

Điều lưu ý khi đăng ký gói cước C90N mạng MobiFone quý khách cần lưu ý phải tìm hiểu thật kỹ các thông tin như đối tượng đăng ký, ưu đãi gói, cú pháp đăng ký, tài khoản có đủ tiền đăng ký chưa? Nếu quý khách không nắm rõ các thông tin này rất có thể xảy ra trường hợp đăng ký gói C90N Mobi không thành công – điều này khó tránh khỏi! Xem tiếp:

Nguyên nhân bạn đăng ký không thành công gói C90N MobiFone:

C90N mạng MobiFone là gói cước có ưu đãi khủng đến 120GB, 1000 phút nội mạng50 phút liên mạng sử dụng trong thời gian dài. Khi đăng ký gói cước này quý khách phải cẩn thận trong từng thao tác, trường hợp hệ thống báo lỗi không thể đăng ký gói C90N thì phải tìm ra nguyên nhân để khắc phục ngay. Qúy khách nghiên cứu các nguyên nhân không đăng ký được gói C90N MobiFone để biết thuê bao mình rơi vào trường hợp nào nhé:

Nguyên nhân 1: Thuê bao không thuộc đối tượng đăng ký gói C90N MobiFone.

Gói cước C90N MobiFone chỉ áp dụng cho các khách hàng hòa mạng mới các thuê bao SIM1+, MobiQ, Phú Quý, Phú Quý@, Ban trắng, Zone+,Kỳ Nam, Tây Nguyên, Hoa phượng, Cây Khế, Hạt dẻ, Bông lúa, Tây Nguyên xanh, Trầm Hương, Sim Tám, Sim ba khía kể từ ngày 25/7/2018.

=> Cách khắc phục: Soạn KT DSKM gửi 999 để biết thuê bao mình thuộc đối tượng không. Nếu sim của quý khách không thuộc đối tượng đăng ký gói CN90N mạng MobiFone thì mau chóng hòa mạng mới loại thuê bao thuộc danh sách để đăng ký gói cước này nhé.

Nguyên nhân 2: Tài khoản chính không đủ cước phí đăng ký gói C90N MobiFone.

Cước phí đăng ký gói C90N mạng MobiFone là 90.000đ, tài khoản chính có đủ số tiền này mới đăng ký thành công.

=> Cách khắc phục: Những thuê bao thuộc danh sách nhưng tài khoản không đủ tiền thì hãy bổ sung ngay, bên cạnh đó gói cước C90N có tính năng gia hạn nên quý khách phải đảm bảo tài khoản luôn có đủ hệ thống mới gia hạn thành công nhé.

Nguyên nhân 3: Soạn sai cú pháp đăng ký gói C90N MobiFone.

Do bấm nhầm cú pháp nên việc dẫn đến đăng ký gói C90N MobiFone không thành công là điều dễ hiểu. Vì vậy quý khách phải cẩn thận khi soạn tin nhắn đăng ký gói C90N MobiFone.

=> Cách khắc phục: Quý khách cần thận trong khi đăng ký gói C90N, soạn đúng theo cú pháp DK C90N gửi 999 sẽ thành công ngay thôi. Nên nhớ, phải kiểm tra tin nhắn phản hồi xác nhận thuê bao đã đăng ký thành công gói C90N MobiFone chưa nhé.

Như vậy, nếu quý khách giải quyết ổn thỏa 3 nguyên nhân trên sẽ đăng ký gói C90N MobiFone nhanh chóng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào cả, mọi thắc mắc khách quý khách có thể kiên hệ tổng đài Mobifone 9090 để được hỗ trợ ngay.

Nắm rõ thông tin gói C90N mạng MobiFone để tự tin đăng ký 

– Mỗi thuê bao chỉ được gia hạn sử dụng gói C90N MobiFone trong 12 chu kỳ, qua thời gian này quý khách sẽ không được đăng ký/gia hạn nữa.

– Khi đăng ký gói C90N MobiFone thành công quý khách sẽ được sử dụng trong chu kỳ đầu tiên là 60 ngày, bắt đầu chu kỳ thứ 2 trở đi là 30 ngày.

– Dùng hết lưu lượng Data hệ thống tự động ngắt kết nối và gọi hết số phút miễn phí nhà mạng sẽ tính cước thoại vượt gói theo quy định hiện hành.

– Các cú pháp hỗ trợ nên biết:

Các cú pháp hỗ trợ Soạn tin nhắn Cước phí
Kiểm tra ưu đãi còn lại KT C90N gửi 999 200đ/sms
Gia hạn gói trước thời hạn GH C90N gửi 999 200đ/sms
Hủy gói cước C90N MobiFone HUY C90N gửi 999 200đ/sms

Hi vọng với bài viết phân tích trên sẽ giúp quý khách biết rõ vì sao thuê bao mình không đăng ký được gói C90N MobiFone để tự khắc phục nhé. Dichvu3gmobifone.vn chúc quý khách có ngày làm việc vui vẻ!

Bài viết liên quan