Mạng Wifi Viettel Có Tốt Không? Đánh Giá Chi Tiết Mới Nhất

Nhiều người dùng mạng thắc mắc mạng wifi Viettel có tốt không trước khi lắp đặt mạng. Cụ thể, wifi Viettel nhanh và ổn định như thế nào? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết câu hỏi của bạn.

Mạng wifi Viettel có tốt không? Đánh giá chi tiết

Đánh giá cáp quang Viettel

Tốc độ và chất lượng mạng phụ thuộc vào nhiều yếu tố: cơ sở hạ tầng, thời tiết, khu vực, các gói cước khách hàng đăng ký… Từ lâu, mạng cáp quang của Viettel luôn được đầu tư và quan tâm đến các yếu tố trên để hoàn thiện mạng lưới. trải nghiệm người dùng.

Tiên phong ứng dụng công nghệ cáp quang tiên tiến

Hiện tại, Viettel áp dụng công nghệ GPON để tăng tốc độ đường truyền. Đây là công nghệ mạng được nhiều nước Châu Âu áp dụng do chi phí lắp đặt thấp và giá thành tốt nhất có thể cho khách hàng.

Mạng WiFi Viettel có tốt không? Đánh Giá Cáp Quang Và Modem Wifi Viettel

Mạng cáp quang Viettel có kết nối quốc tế mạnh mẽ

Viettel luôn chú trọng đầu tư các tuyến cáp quang biển quốc tế như AAG, IA, APG… Mới đây, tuyến cáp AAE-1 đã được ra mắt vào tháng 7/2017 với băng thông kết nối 2,5 Gbps. Châu Âu. Vì vậy, Viettel cung cấp tốc độ truy cập địa chỉ IP (hoặc ping) quốc tế từ 50ms đến 80ms, giúp trải nghiệm của người dùng mượt mà hơn.

Viettel có hạ tầng Internet tốt nhất

Hiện nay, Viettel đã triển khai xây dựng hạ tầng Internet trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Hệ thống Internet của Viettel nhờ đó có thể phủ sóng các khu vực địa lý rộng lớn. Ngoài ra, năm 2017, Viettel trở thành nhà cung cấp mạng đầu tiên cung cấp mạng 5G cho người tiêu dùng. Về hạ tầng 5G, Viettel sử dụng thiết bị nhập khẩu và thiết bị tự nghiên cứu, sản xuất. Các trạm 5G của Viettel đều sử dụng công nghệ NSA (Truy cập không độc lập). Đây là công nghệ được các mạng 5G hàng đầu thế giới như SK Telecom, KT (Hàn Quốc), Verizon (Mỹ) và Vodafone (Anh) sử dụng.

Mạng cáp quang Viettel chất lượng tốt, giá thấp hơn thị trường 20%

Giá cáp quang Viettel luôn ở mức hàng đầu nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. Lưu ý, giá công bố đã bao gồm 10% VAT.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhanh chóng và chuyên nghiệp

Năm 2019, Viettel là công ty viễn thông duy nhất nằm trong top 10 thương hiệu mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Viettel là công ty 100% vốn nhà nước duy nhất cạnh tranh với các thương hiệu toàn cầu đang kinh doanh tại Việt Nam.

Thông qua việc đổi mới ứng dụng chuyển đổi số trong vận hành và dịch vụ khách hàng, Vetel đưa ra nhiều ưu đãi để khách hàng tự do lựa chọn dựa trên nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính. Với “Đặc quyền của Viettel” – Ưu đãi của Viettel, lợi ích khách hàng được tích lũy lâu dài và nhất quán.

Mạng WiFi Viettel có tốt không? Đánh Giá Cáp Quang Và Modem Wifi Viettel

Đánh giá Modem wifi Viettel

Khi bạn đăng ký sử dụng các gói Internet, Viettel cung cấp bộ phát wifi miễn phí. Modem wifi Viettel hỗ trợ tối đa 2 tần số và được tích hợp công nghệ truyền sóng wifi mạnh mẽ. Các bộ phát Wi-Fi thật của Viettel có nhiều chuẩn mới như công nghệ GPON, 2 băng tần… Một số thiết bị wifi được Viettel cung cấp theo các gói hiện nay là:

Modem WiFi ZTE ZXHN F670Y

Đây là dòng modem wifi miễn phí khi bạn đăng ký gói SuperNet. Modem hỗ trợ tốc độ băng tần kép lên tới 300 Mbps trên băng tần 2,4 GHz và 867 Mbps trên băng tần 5 GHz. Tổng băng thông modem khả dụng lên tới 1200 Mbps. Với khả năng quản lý tới 32 người dùng và diện tích phủ sóng khoảng 100 m2, modem ZTE F670Y rất phù hợp cho nhu cầu WiFi gia đình. Ngoài ra, F670Y còn hỗ trợ hệ thống chuyển vùng và hệ thống WiFi Mesh.

Modem WiFi ZTE ZXHN F670L

Tương tự như F670Y, modem WiFi ZTE F670L là một trong những mẫu router mới nhất được Viettel cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp. Wifi hỗ trợ chuẩn GPON 1.25Gbps và cung cấp tốc độ WiFi lên tới 1.2Gbps ở 2 băng tần. Đồng thời, tất cả các bộ định tuyến đều có cổng Gigabit. Ngoài ra, mô-đun quang học chất lượng cao giúp bạn định cấu hình chế độ cầu nối. Dòng modem này sẽ là của bạn khi bạn đăng ký gói NetPlus trở lên.

Mạng WiFi Viettel có tốt không? Đánh Giá Cáp Quang Và Modem Wifi Viettel

Modem Wi-Fi Huawei HG8145V5

Khi đăng ký gói NetPlus, bạn sẽ có dòng modem wifi Huawei HG8145V5 với tốc độ băng thông cao nhất mà gói cước cho phép. Modem hỗ trợ kết nối tối đa 32 thiết bị, phù hợp với nhu cầu sử dụng băng thông tại nhà.

Hệ thống Home Wifi

Hệ thống Wifi Home Wifi Viettel là giải pháp tốt nhất giúp giải quyết nhiều nhu cầu truy cập mạng cùng lúc. Internet Home Wifi kết nối tất cả các bộ phát wifi vào một tài khoản và mật khẩu duy nhất, nhờ đó phủ sóng wifi toàn bộ ngôi nhà của bạn. Bạn sẽ được hưởng lợi từ wifi chất lượng cao, đảm bảo tín hiệu wifi đến mọi nơi trong nhà, mang lại trải nghiệm nhanh và ổn định.

Để được hưởng lợi từ WiFi miễn phí tại nhà, hãy đăng ký gói SuperNet của Viettel. Tùy theo gói SuperNet bạn đăng ký mà bạn sẽ có một bộ Home Wifi từ 1 đến 3 nút. Đặc biệt hơn, với các gói SuperNet 1, 2, 4, 5, bạn có từ 1 đến 3 thiết bị WiFi tại nhà.

Mạng WiFi Viettel có tốt không? Đánh Giá Cáp Quang Và Modem Wifi Viettel

Đánh giá sự uy tín của Viettel

Viettel Telecom ngày nay là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Internet tốt nhất cả nước, với hệ thống đường truyền ổn định phủ sóng khắp cả nước. Đáng chú ý, mạng này cung cấp một số gói Internet giá rẻ đáp ứng nhu cầu của tất cả người dùng.

Lợi thế Gói cước
Hệ thống truyền động cố định Gói NetPlus
Giá cả cạnh tranh cùng nhiều chương trình khuyến mãi Các gói SuperNet
Vùng phủ sóng rộng Các gói cước dành cho doanh nghiệp

viettelvt.com – Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ Viettel Telecom uy tín

viettelvt.com là website cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ Viettel Telecom uy tín tại khu vực. Tại trang web cung cấp những thông tin chính thống về sản phẩm cùng dịch vụ Viettel Khánh Hòa và trên cả nước với hệ thống đường truyền ổn định, phủ sóng toàn quốc với nhiều gói Internet giá rẻ, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng muốn được tư vấn miễn phí hoặc muốn biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm, dịch vụ Viettel Telecom, viettelvt.com sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 09 Võ Thị Sáu, Vĩnh Nguyên, Nha Trang
  • Hotline: 0976.9758.27
  • Website: https://viettelvt.com/

Trên đây là bài viết chia sẻ quan điểm và giải đáp thắc mắc mạng wifi Viettel có tốt không. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tốc độ và chất lượng của Internet.

Bài viết liên quan