TOP 5 Kỹ Thuật Qua Người Trong Bóng Đá Bạn Có Thể Bỏ Túi

Khả năng đánh bại mọi người là gì? Kỹ thuật này có khó thực hiện không? Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp các kỹ thuật qua người mà bạn có thể tham khảo.

Kỹ thuật qua người Elastico

Theo nguồn tin từ 95VN, Elastico là kỹ thuật qua người huyền thoại được siêu sao Ronaldinho thường xuyên sử dụng. Kỹ thuật này chuyền bóng từ ngoài vào trong chân để đánh lừa hậu vệ. Bên trong Elastico có kỹ thuật đối lập với Elastico truyền thống. Elastico bên trong sẽ chuyền bóng từ má trong ra má ngoài và đánh lừa đối thủ.

Giới thiệu kỹ thuật thông qua Elastico và các biến thể của nó

Kỹ thuật qua người Stop and Run

Stop and Run là kỹ thuật có lẽ đã quá quen thuộc với những người thường xuyên chơi ở cánh. Đây là một kỹ thuật đơn giản nhưng rất hiệu quả, đặc biệt trong những tình huống bóng đang rê bóng ở tốc độ cao. Kỹ thuật này sẽ đánh lừa hậu vệ tiếp theo dừng lại và mất nhịp, sau đó chúng ta sẽ tiếp tục chuyền bóng.

Kỹ thuật qua người Lift the ball

Theo như những người quan tâm đến 95VN Game cho biết, Lift the ball (Hất bóng) là kỹ thuật phổ biến trong bóng đá hai cánh, đặc biệt là trong môn Futsal. Kỹ thuật này phù hợp khi cần khoan dọc theo cánh. Đặc biệt, bạn cần phải là người rất nhanh nhẹn hoặc thông minh về thể hình khi ném bóng trước mặt đối thủ thì mới có thể thực hiện thành công.

Tổng hợp 11 kỹ thuật rê bóng vào người đẹp, dễ tập | YouSport

Kỹ thuật qua người Rainbow Flick

Khi nghe đến cái tên Rainbow Flick, có thể bạn chưa quen với kỹ thuật này. Tuy nhiên, nếu nhắc đến Neymar chắc hẳn bạn sẽ hình dung ra kỹ thuật này. Rainbow Flick là một kỹ thuật khá khó và đòi hỏi sự khéo léo của đôi tay. Đây là kỹ thuật mà bạn sử dụng chân để giữ bóng và ném nó từ sau lưng về phía trước, qua đầu của hậu vệ.

Đây là những kỹ thuật qua người rất hiệu quả được sử dụng ở khu vực cánh. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả này cần phải trải qua quá trình rèn luyện chuyên sâu. Ngoài ra, một đôi giày đá bóng thoải mái và phù hợp cũng giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tập luyện.

Bài viết liên quan