Los Blancos Là Gì? Một Số Biệt Danh Khác Của Câu Lạc Bộ Real Madrid

Chắc nhiều người đã nghe nói tới Los Blancos nhưng không phải ai cũng biết Los Blancos là gì? Để hiểu rõ hơn về Los Blancos, hãy đọc bài viết dưới đây.

Los Blancos là gì?

The Day 19 Year Old Lionel Messi Destroyed the Star Galacticos and Showed Who is the Boss

Đối với những người hâm mộ câu lạc bộ bóng đá Real Madrid, chắc hẳn bạn biết tên của đội bóng Los Blancos. Los Blancos là biệt danh phổ biến nhất mà người hâm mộ gọi đội bóng yêu thích của mình. Những chuyên gia bóng đá của Uniscore Live socres cho biết trong tiếng Tây Ban Nha, Los Blancos có nghĩa là màu trắng. Từ Los trong tiếng Tây Ban Nha dịch sang tiếng Việt với nhiều cách hiểu, còn từ Blancos có nghĩa là làn da trắng, cũng là màu truyền thống trên áo đấu của câu lạc bộ Real Madrid.

Mặc dù hiện tại không ai biết biệt danh Los Blancos đến từ đâu và ai đã tạo ra nó nhưng biệt danh này hiện nay rất phổ biến và mang nhiều ý nghĩa. Khi nhắc đến cái tên Los Blancos, ai cũng nghĩ ngay đến câu lạc bộ bóng đá Real Madrid. Nhờ đó, cái tên này đã đi sâu vào cuộc sống của người dân Tây Ban Nha cũng như người hâm mộ các câu lạc bộ trên khắp thế giới.

Los Blancos có nghĩa là gì?

Theo Uniscore.com cho biết, câu lạc bộ bóng đá Real Madrid luôn gắn liền với áo sơ mi trắng khi thi đấu nên không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ đặt cho đội bóng cái tên này. Không ai nhớ cái tên Los Blancos lần đầu tiên được nhắc đến khi nào và ai là người nghĩ ra nó. Nó chỉ được biết đến là biệt danh nổi tiếng và phổ biến nhất của câu lạc bộ Real Madrid, thường được nhiều người hâm mộ nhắc đến khi đến xem kết quả các trận bóng đá trực tuyến. Ngoài ra, câu lạc bộ Real Madrid còn có nhiều biệt danh khác nhưng không phổ biến bằng đội bóng áo trắng.

Kylian Mbappe khiến Real Madrid không thể ngăn cản, phải không? | Thể thao FOX

Một số biệt danh khác của câu lạc bộ Real Madrid

Los Merengues

Theo những người biết về power ranking ncaa football thì Los Merengues là biệt danh của Real Madrid mà mọi người thường gọi họ. Từ tiếng Tây Ban Nha này dùng để chỉ một loại bánh tráng miệng. Và ở Tây Ban Nha, người ta rất thích ăn món tráng miệng này. Và chiếc bánh này có màu trắng nên người ta thường liên tưởng tới màu áo đấu của Real Madrid. Vì vậy người ta đã lấy cái tên Los Merengues để đặt biệt danh cho đội bóng này.

Kền kền trắng

Đối với những người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam, Kền kền trắng là cái tên thường được sử dụng cho đội bóng Bò tót. Kền kền trắng là cái tên dùng để gọi thế hệ huyền thoại bóng đá “Quinta del Buitre”. Một thế hệ được coi là biểu tượng trong lịch sử Real Madrid. Các cầu thủ tương lai của Kền Kền Trắng lúc bấy giờ là: Emilio Butragueno, Michael, Manuel Sanchis, Miguel Pardeza và Martín Vázquez.

Los Galacticos

Giá của một chiếc Galáctico đã giảm 52%.

Theo Uniscore Live Score cho biết, Los Galacticos trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là thiên hà, đồng thời cũng là biệt danh mà người hâm mộ đặt cho Real Madrid. Bởi như bạn đã biết, Real luôn mua những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Và cái tên này xuất hiện từ năm 2000 khi câu lạc bộ này mang về những ngôi sao lớn như D. Beckham, D. Figo, F. Zidane,…

Los Vikingos

Có một thời gian, luật chuyển nhượng bóng đá Tây Ban Nha cấm chuyển nhượng cầu thủ sang một số quốc gia. Vì vậy, trong giai đoạn này, CLB Real chỉ có thể chiêu mộ cầu thủ đến từ Bắc Âu và Đức. Đó là lý do tại sao trong đội hình Real lúc đó có rất nhiều cầu thủ Bắc Âu. Đây cũng là lý do người hâm mộ thường gọi họ là Los Vikingos.

Bài viết trên cho bạn thêm thông tin về Los Blancos là gì không? Tôi hy vọng bạn thích đọc những tin tức bổ sung về Los Blancos mà chúng tôi chia sẻ.

Bài viết liên quan