Tổng Hợp Những Tướng Dễ Chơi Nhất LOL Cho Người Mới

Hiện tại Liên Minh Huyền Thoại có 125 tướng khác nhau, từ tướng solo, tướng đồng đội mạnh mẽ cho đến tướng dễ và khó. Do đó, những người chơi mới thường gặp khó khăn trong việc tiếp cận luyện tập và nâng cao kỹ năng của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về những tướng dễ chơi nhất lol được tham khảo từ 8day qua bài viết sau đây nhé!

Top 10 tướng Liên Minh Huyền Thoại dành cho người mới bắt đầu (Phần 1)

Rammus

Rammus là một vị tướng tuyệt vời dành cho người mới chơi bởi sức mạnh tuyệt đối của hắn. Loại Tê Tê này cực kỳ khó tiêu diệt vì khi kích hoạt Thế Thủ (W), giáp và kháng phép của nó được tăng gấp đôi. Rammus có thể dễ dàng tiếp cận kẻ thù, cơ động khéo léo và rút lui khỏi giao tranh trong những tình huống nguy hiểm nhờ tốc độ chạy gần 700.

Ngoài ra, Rammus rất dễ sử dụng Combo Skill, chỉ cần sử dụng Bóng tốc độ (Q) để áp sát kẻ địch, sử dụng Khiêu khích (E) và Thế thủ (W) + Động đất (R) ngay sau đó. Cuối cùng, lối chơi đơn giản vẫn có nhiều hiệu ứng và cách lên đồ cũng không có quá nhiều lựa chọn nên những người mới bắt đầu hãy thoải mái khám phá vị tướng này.

Top 10 tướng Liên Minh Huyền Thoại dành cho người mới bắt đầu (Phần 1)

Master Yi

Có một nhà vô địch mà người mới bắt đầu thực sự thích, anh ta có sức mạnh đơn lẻ tuyệt vời, đẩy lùi nhanh và khó đối phó ở cấp độ thấp. Anh ấy là Master Yi – Bậc thầy kiếm thuật WUJU. Master Yi là một trong những tướng dễ chơi nhất Liên Minh Huyền Thoại hiện nay vì toàn chém, chém, chém. Mặc dù Yi vẫn còn khủng khiếp trong tay các chuyên gia, nhưng khoảng cách hiệu quả giữa người chơi thông thường và người chơi chuyên nghiệp cũng không quá xa. Khi nhập vai Master Yi, người chơi có xu hướng “móc lốp và nhặt” kẻ địch bằng chiêu cuối nội tại cực mạnh của mình.

Giống như Rammus, cách lên đồ của Yi không có quá nhiều lựa chọn, chủ yếu thiên về đòn đánh có tốc độ đánh. Chỉ cần có một chút tinh thần tinh nghịch không cần quá giỏi, người chơi có thể di chuyển ngang giữa các đội đối phương chỉ với 450 IP.

Top 10 tướng Liên Minh Huyền Thoại dành cho người mới bắt đầu (Phần 1)

Xin Zhao

Xin Zhao cũng là một vị tướng đặc biệt được ưa chuộng với những người mới bắt đầu chơi. Giống như Master Yi, Xin Zhao cũng là một vị tướng mạnh mẽ, dựa vào sức tấn công cơ bản của mình để lao vào giữa team địch. Vị tướng này khó chơi hơn Yi một chút, đòi hỏi người chơi phải cân nhắc các tình huống khi săn địch và lựa chọn trang bị phù hợp.

Lợi thế của Xinzhao trong số tân binh nằm ở Combo đơn giản, gây nhiều sát thương: Can đảm (E) + Khóc chiến (W) + Tam kích (Q). Đặc biệt, khi Xin Zhao đang xanh có thể cân 2 hoặc 3 nếu sử dụng chiêu cuối Bản Nguyệt Thương (R) thông minh. Nam tính, mạnh mẽ và lối chơi đơn giản, Tướng Demacia xứng đáng lọt vào top 10 tướng tốt nhất cho người mới bắt đầu.

Top 10 tướng Liên Minh Huyền Thoại dành cho người mới bắt đầu (Phần 1)

Darius

Mạnh mẽ, nam tính, mạnh mẽ, đơn giản, sát thủ đẹp trai, tất cả đều có ở Darius – Tướng quân Noxus. Darius có thanh độ khó nhỏ nhất trong Liên Minh Huyền Thoại, đây là đánh giá cực kỳ chính xác của Riot. Sở hữu độ khó thấp, Darius được đánh giá là một trong những tướng đường trên mạnh nhất Liên Minh Huyền Thoại. Darius lên đồ theo hướng chặn đòn, tiêu chí được người mới chơi yêu thích, cũng như lối chơi đẹp mắt, hấp dẫn, không sợ bất kỳ kẻ địch nào cản đường mình.

Với chiêu cuối Noxus Guillotine (R), Darius có thể gây ra hàng tấn sát thương lên kẻ địch nếu chiêu thức lần lượt giết chết từng kẻ địch. Không còn gì để nói về Darius, một vị tướng mà những người chơi cấp cao khác vẫn cần đề phòng khi tiếp cận kẻ thù.

Top 10 tướng Liên Minh Huyền Thoại dành cho người mới bắt đầu (Phần 1)

Ashe

Ashe là một vị tướng được huấn luyện trước khi bước vào đấu trường công lý. Đối với những người đã chơi DOTA 1 thì Ashe cũng tương tự như Traxex. Gần đây Ashe nhận được thêm một chút buff sức mạnh nên độ khó cũng tăng lên một chút.

Như bạn đã biết, Ashe có độ khó khá thấp trong số tất cả các tướng ADC trong Liên Minh Huyền Thoại. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ không ai quên vị tướng này trong những ngày đầu tập luyện làm quen rồi mới chơi ở các cấp độ khác. Ngay từ đầu, Ashe vẫn được đánh giá cao nhờ lượng sát thương chí mạng cao, đặc biệt là ở phát bắn đầu tiên.

Tuy nhiên, sau một thời gian, Cung Bang không còn chỗ đứng do sự trỗi dậy của các xạ thủ có xu hướng tập trung vào sát thương dồn dập. Gần đây, Riot đã lựa chọn Buff Ashe để Newbie không bị tụt lại phía sau với những tướng đơn giản.

Top 10 tướng Liên Minh Huyền Thoại dành cho người mới bắt đầu (Phần 1)

Lối chơi của Ashe không có gì thay đổi, người chơi chỉ sử dụng kỹ năng Q chuẩn xác khi có 5 Stack để gây lượng sát thương lớn mà không cần tốn nhiều công sức.

Trên đây là tất cả thông tin chi tiết về những tướng dễ chơi nhất lol mà chúng tôi tổng hợp được từ các chuyên gia game slots 8day. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Bài viết liên quan