Có Nên Mua Iphone Hàn Quốc Không? Sự Khác Biệt Giữa Iphone Hàn Và Mỹ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại iPhone xách tay có nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Nhưng các mẫu iPhone nhập từ thị trường Hàn Quốc lại có mức giá cạnh tranh nhất. Vậy với mức giá này thì iPhone xách tay Hàn Quốc có tốt không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây và chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi này cho bạn! Đây đều là sản phẩm xách tay nhưng phiên bản iPhone đến từ Hàn Quốc lại có giá khá hợp lý. Nhưng nhiều khách hàng vẫn thắc mắc, có nên mua iphone hàn quốc? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết câu hỏi này, hãy cùng theo dõi nhé!

Trả lời câu hỏi: iPhone di động Hàn Quốc có tốt không?

Có nên mua iphone hàn quốc không?

Xét về hình thức và chức năng, iPhone Hàn Quốc không khác gì những chiếc iPhone đến từ Nhật Bản hay Mỹ bán ra trên thị trường. Và người dùng chỉ có thể nhận biết loại sản phẩm này bằng cách kiểm tra IMEI hoặc số serial của thiết bị trong cơ sở dữ liệu của Apple.

Theo các chuyên gia, iPhone di động Hàn Quốc có chất lượng tốt và đảm bảo nếu bạn chọn mua từ nhà cung cấp chất lượng. Bởi thị trường iPhone xách tay tại Việt Nam hiện nay vô cùng hỗn loạn với đủ loại sản phẩm, chất lượng và giá cả khác nhau. Vì vậy người dùng phải tỉnh táo để có thể lựa chọn được một chiếc iPhone chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

Trả lời câu hỏi: iPhone di động Hàn Quốc có tốt không?

Sự khác biệt giữa phiên bản iPhone Hàn Quốc là gì?

Phiên bản tiếng Hàn của iPhone là iPhone được phát hành tại Hàn Quốc. Loại điện thoại này sau khi được nhập về Việt Nam có tên gọi là iPhone di động Hàn Quốc. Về cấu tạo, tính năng hay thiết kế, iPhone Hàn Quốc giống 100% với iPhone đời đầu, chỉ khác ngôn ngữ. iPhone Hàn Quốc luôn chạy hệ điều hành iOS, đây là phiên bản quốc tế và chỉ cần lắp SIM vào là sử dụng được ngay. Không giống như iPhone xách tay ở Nhật Bản và Mỹ, chúng phải được mở khóa để sử dụng nhiều loại thẻ SIM khác nhau.

Phân tích ưu nhược điểm của iPhone di động Hàn Quốc

iPhone của Hàn Quốc hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Dưới đây là những ưu nhược điểm của iPhone Hàn Quốc để bạn tham khảo:

Ưu điểm của iPhone Hàn Quốc

  • iPhone Hàn Quốc là hàng quốc tế 100% nên bạn không phải lo lắng về hàng giả, hàng nhái.
  • iPhone xách tay từ Hàn Quốc là hàng chính hãng 100% và được tuyển chọn nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn.
  • Hệ điều hành, tính năng và thiết kế đều giống với phiên bản gốc đang bán trên thị trường.

Nhược điểm của iPhone Hàn Quốc

  • Phiên bản iPhone này được thiết kế dành riêng cho thị trường Hàn Quốc.
  • Sau khi về Việt Nam bạn cần thay đổi ngôn ngữ để sử dụng.
  • Không thể tắt âm thanh camera vì ở nước ngoài họ để âm thanh camera để tránh chụp ảnh lén.

Trả lời câu hỏi: iPhone di động Hàn Quốc có tốt không?

So sánh iPhone xách tay Hàn Quốc, nó khác iPhone Mỹ thế nào?

Thực tế, có rất nhiều khách hàng thắc mắc đâu là iPhone Hàn Quốc, đâu là iPhone Mỹ. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một số cách cơ bản để nhận biết:

Phong cách thiết kế

  • Về thiết kế, iPhone Hàn Quốc hay iPhone Mỹ đều có thiết kế giống nhau. Kích thước của các sản phẩm giống hệt nhau. Nhưng có sự khác biệt ở phía sau
  • iPhone xách tay Hàn Quốc có văn bản viết bằng tiếng Hàn thay vì tiếng Anh như phiên bản Mỹ. Vì vậy rất dễ dàng để phân biệt 2 loại này.
    Chênh lệch số máy
  • Để tìm hiểu xem iPhone của bạn là phiên bản Hàn Quốc hay Mỹ. Bạn cũng có một cách rất dễ dàng để xem nó đến từ đâu: Đi tới Cài đặt -> Cài đặt chung -> Giới thiệu -> Tìm số hoặc kiểu thiết bị.
  • Nếu bạn thấy hậu tố LL/A thì có nghĩa là iPhone của Mỹ và nếu bạn thấy hậu tố KH/A thì có nghĩa là iPhone của Hàn Quốc.

Trả lời câu hỏi: iPhone di động Hàn Quốc có tốt không?

Tính năng

Nếu đánh giá về chất lượng hay tính năng của iPhone Hàn Quốc và Mỹ thì không có sự khác biệt. Nhưng với iPhone di động Mỹ, việc mua iPhone Lock rất dễ dàng và rất khó nhận biết nếu đã được unlock. Còn với iPhone xách tay Hàn Quốc thì bạn có thể yên tâm là phiên bản tiêu chuẩn quốc tế. Và bạn có thể sử dụng bất kỳ loại thẻ SIM nào và có thể sử dụng ngay. Ngược lại, đối với iPhone Mỹ, bạn cần sử dụng SIM ghép nối để sử dụng tại Việt Nam.

Giá

Hiện tại, iPhone di động Hàn Quốc có giá cao hơn iPhone di động Mỹ hàng triệu USD. Nhưng mức giá này cũng có thể thay đổi trong từng trường hợp cụ thể tùy từng cửa hàng.

Nhận biết bằng cách tắt âm thanh camera điện thoại

Một trong những đặc điểm có thể dễ dàng phân biệt giữa iPhone Hàn Quốc và iPhone Mỹ đó là âm thanh của điện thoại khi chụp ảnh. Đối với iPhone Hàn Quốc khi tắt âm thanh vẫn phát ra nhưng đối với iPhone Mỹ thì không.

Trả lời câu hỏi: iPhone di động Hàn Quốc có tốt không?

Địa chỉ bán iPhone uy tín trên cả nước

Khi mua iPhone di động Hàn Quốc, bạn nên tham khảo những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng. Clickbuy là một trong những đơn vị chuyên cung cấp iPhone xách tay chính hãng và là địa chỉ uy tín để bạn tham khảo. Khi mua iphone 15 pro max clickbuy hoặc các dòng iphone khác tại cửa hàng, bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm vì:

  • iPhone chính hãng 100%, được vận chuyển nguyên bộ từ nước ngoài về tận tay.
  • Mỗi chiếc iPhone bán ra tại cửa hàng đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh rõ ràng nguồn gốc xuất xứ.
  • Bảo hành dài hạn 6-12 tháng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng tốt. Hỗ trợ khách hàng 24/7, xử lý nhanh chóng mọi vấn đề phát sinh.
  • Cung cấp điện thoại di động iPhone với giá cạnh tranh nhất thị trường.

Với sự đa dạng về sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, ClickBuy cam kết mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm tiện lợi và an tâm nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 111 Phố Trần Đăng Ninh, Hanoi
  • Hotline: 0966.062.468
  • Website: https://clickbuy.com.vn/
  • Email: manager.clickbuy@gmail.com

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi có nên mua iphone hàn quốc hay không? Và iphone Hàn với Mỹ khác nhau như thế nào? Chúc bạn có thể chọn cho mình mẫu iphone phù hợp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Bài viết liên quan