X
  1. Home
  2. Hỗ trợ khách hàng
  3. Vì sao không thể đăng ký được gói D5 của MobiFone?

Vì sao không thể đăng ký được gói D5 của MobiFone?

Để làm hài lòng các khách hàng MobiFone trong quá trình truy cập Internet, nhà mạng MobiFone luôn không ngừng triển khai các gói cước 3G Mobifone 1 ngày với nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn. Trong số đó gói cước D5 MobiFone cũng đang được nhiều khách hàng đón nhận. Bởi dung lượng ưu đãi đến 1GB tốc độ cao và có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ nên khách hàng không cần thao tác đăng ký nhiều lần.

Tuy nhiên trong quá trình đăng ký gói cước D5 Mobifone khách hàng gặp sự cố không đăng ký thành công mặc dù đã thực hiện thao tác đăng ký lại nhiều lần đúng cú pháp như trước đây đã từng đăng ký nhưng giờ lại đăng ký không được nữa. Vậy tại sao không thể đăng ký được gói D5 MobiFone? Và nguyên nhân do đâu? Khắc phục bằng cách nào để được hưởng data truy cập tốc độ cao mà cước phí lại rẻ?

Sau đây, dichvu3gmobifone.vn sẽ giúp quý khách hàng giải thích các lý do thắc mắc đó, khách hàng hãy đọc kỹ thông tin dưới đây để chủ động giải quyết vấn đề cho thuê bao mình và có thể tiếp tục vào mạng nhé!

Tại sao không thể đăng ký được gói D5 Mobifone

Đăng ký gói cước D5 quý khách hàng sẽ được truy cập 3G miễn phí tốc độ cao đến 1GB và chỉ tốn cước phí 5.000đ/ngày. Nhưng khi đăng ký khách hàng gặp phản hồi không thành công mà không biết lý do vì sao lại không đăng ký được nữa hay do khách hàng thực hiện sai cú pháp đăng ký.

Vì sao không thể đăng ký được gói D5 MobiFone?

Vì sao không thể đăng ký được gói D5 MobiFone?” Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng MobiFone bị thất bại khi đăng ký gói D5 được muốn biết nhất. Theo thông tin từ nhà mạng, MobiFone đã tạm ngưng một số gói cước trong đó có gói cước 3G một ngày D5 MobiFone và đồng thời cũng triển khai thêm các gói cước 3G một ngày ưu đãi khác. Đây chính là lý do làm khách hàng bực mình vì không  thành công chứ không phải sai cú pháp.

Khách hàng muốn tiếp tục truy cập Internet có thể chuyển sang đăng ký gói khuyến mãi 3G MobiFone để sử dụng. Và muốn biết thuê bao của mình được đăng ký gói cước ưu đãi 3G nào của nhà mạng khách hàng có thể soạn bấm tin nhắn: KT DSKM gửi 999 hoặc bấm cú pháp bàn phím quen thuộc *090# để kiểm tra.

Hoặc quý khách không cần kiểm tra mà vẫn có thể đăng ký gói NAP30 MobiFone chu kỳ 10 ngày để nhận ưu đãi, và gói cước này áp dụng cho tất cả các thuê bao MobiFone đều được đăng ký nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhé.

Đăng ký gói 3G Mobifone nhận ưu đãi khủng sử dụng trong 10 ngày

Để đăng ký thành công gói 3G 10 ngày khách hàng phải đảm bảo tài khoản chính của mình có cước phí từ 30.000đ trở lên và thực hiện theo cú pháp sau:

Soạn tin nhắn yêu cầu đăng ký:

TV DV NAP30 gửi 9029.

Sau khi nhận tin nhắn phản hồi kèm mãi xác nhận từ tổng đài, bạn soạn tin nhắn xác nhận:

DK QT Mã-data gửi 999.

Lưu ý: Khách hàng chỉ khi soạn tin xác nhận thuê bao mới được cộng 1000MB vào tài khoản data (Kiểm tra data: KT DATAQT gửi 999)

Trong đó:

  • Ưu đãi truy cập mạng: 1000MB sử dụng ở tốc độ cao.
  • Cước phí : 30.000đ/lần đăng ký.
  • Thời hạn sử dụng: Trong vòng 10 ngày kể từ lúc xác nhận tin nhắn thành công.

Thật tiếc khi khách hàng không thể tiếp tục sử dụng gói cước D5 MobiFone này nữa, mong rằng khách hàng có thể chọn một gói cước 3G phù hợp cho thuê bao mình để nhận nhiều ưu đãi thật cao và hài lòng gói cước 3G đã chọn. Mọi thắc mắc thêm về gói cước một ngày D5 bạn có thể gọi 9090 để được các tổng đài viên hướng dẫn cụ thể nhé!

50.000đ
/ 1 tháng
Soạn: DKV MIU gửi 9084
  • Data tốc độ cao
  • 600 MB
  • Cước vượt lưu lượng
  • Miễn phí
70.000đ
/ 1 tháng
Soạn: DKV MIU gửi 9084
  • Data tốc độ cao
  • 600 MB
  • Cước vượt lưu lượng
  • Miễn phí
Gói cước 3G MobiFone