Tìm hiểu thông tin về tổng đài 789 của Mobifone

MobiFone có tổng đài 789 không? Tổng đài 789 có thực hiện chăm sóc khách hàng được không? Câu trả lời: Đầu số 789 chính là số tổng đài của MobiFone, tuy nhiên tổng đài 789 MobiFone không có tính năng chăm sóc khách hàng mà đây là tổng đài hỗ trợ thuê bao đăng ký gói cước, hủy gói, tra cứu ưu đãi một số gói ưu đãi của nhà mạng. Nếu quý khách muốn biết thêm thông tin về tổng đài 789 của MobiFone, vậy thì hãy theo dõi qua nội dung qua bài viết dưới đây của dichvu3gmobifone.vn nhé!

Thông tin về tổng đài 789 của MobiFone

1, Tổng đài 789 MobiFone hỗ trợ tính năng gì?

Tổng đài 789 MobiFone là đầu số đăng ký hỗ trợ khách hàng khi đăng ký, hủy gói, tra cứu lưu lượng ưu đãi một số gói cước gọi thoại, SMS, các gói Data 3G/4G MobiFone.

 *Ví dụ: Một số gói cước Data đăng ký qua đầu số 789 của MobiFone như:

Tên gói Cú pháp đăng ký Ưu đãi của gói Quy định vùng sử dụng Cước phí/chu kỳ
THAGA5 DK THAGA5 gửi 789 102GB (100GB trong vùng, 2GB ngoài vùng) Trong vùng:Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hưng Yên, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Lạng Sơn, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc KạnNgoài vùng: Các tỉnh còn lại 50.000đ/30 ngày
THAGA100 DK THAGA100 gửi 789 122GB (120GB trong vùng, 2GB ngoài vùng) Trong vùng: Các tỉnh thuộc KV4.Ngoài vùng: Các tỉnh còn lại 50.000đ/30 ngày

*Lưu ý: Đầu số tổng đài 789 của MobiFone chỉ có thể nhắn tin nhưng không thể gọi đến được.

2, Nhắn tin đến đầu số tổng đài 789 của MobiFone có tốn phí không?

Tất cả các cú pháp đăng ký, hủy gói, tra cứu gửi đến đầu số 789 hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, quý khách không phải lo lắng tài khoản của mình tốn cước phí phát sinh nhé.

3, Các cú pháp mặc định khi gửi đến tổng đài 789 MobiFone

Với những gói cước nhà mạng quy định đăng ký đến đầu số 789 MobiFone, thì khi quý khách soạn tin nhắn đăng ký, hủy gói cước, kiểm tra ưu đãi gói soạn theo cú pháp mặc định như sau:

  • Đăng ký gói thoại, Data, SMS soạn: DK <Tên gói> gửi 789
  • Kiểm tra nội dung ưu đãi còn lại của gói cước đang dùng, soạn: KT <Tên gói> gửi 789
  • Hết nhu cầu dùng quý khách có thể hủy gói cước qua cú pháp: HUY <Tên gói> gửi 789

Tổng đài MobiFone chăm sóc khách hàng là số nào?

Nếu quý khách có nhu cầu giải đáp một số thông tin thắc mắc về gói cước thoại, Data 3G/4G MobiFone, các dịch vụ tiện ích, hướng dẫn đăng ký chính chủ, chuyển mạng giữ số, hay cần sự hỗ trợ của nhà mạng tức thời, vậy thì hãy gọi nhanh đến các số tổng đài CSKH của MobiFone để được gặp trực tiếp tổng đài viên tư vấn cho nhé. Dichvu3gmobifone.vn tổng hợp các số tổng đài CSKH kèm chức năng cụ thể dưới đây, tham khảo:

Số tổng đài Chức năng Phí cước
9090 – Hỗ trợ các thuê bao Mobifone giải quyết các thắc mắc, cung cấp thông tin dịch vụ, khuyến mãi, gói cước. 200đ/phút, miễn phí đối với trả sau
18001090 – Tổng đài trả lời tự động hỗ trợ, tư vấn dịch vụ, gói cước, khuyến mãi… cho khách hàng di động gọi từ số thuê bao Mobifone Miễn phí
9393 – Tổng đài hỗ trợ và tư vấn dịch vụ cho khách hàng Mobifone là nước ngoài hiện đang sử dụng số thuê bao Mobifone tại Việt Nam
+ Miền Bắc:0904.144.144.+ Miền Trung:0905.144.144.+ Miền Nam:0908.144.144. – Tổng đài hỗ trợ khách hàng MobiFone giúp giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng, tư vấn và hướng dẫn sử dụng các dịch vụ, CTKM của Mobifone cung cấp– Thuê bao có thể kết nối với tổng đài từ số cố định, mạng di động khác (Viettel, Vinaphone, Vietnamobile,…) để được hỗ trợ. Tính theo cước phí gọi đi của mạng di động quy định.

Như vậy, dichvu3gmobifone.vn vừa mới cung cấp tất tần tật các thông tin về tổng đài 789 của MobiFone. Nếu quý khách có thắc mắc thêm hãy gọi ngay 9090 để được hỗ trợ thêm nhé!

Bài viết liên quan