1. Home
  2. Tin tức
  3. Thuê bao Mobifone tại 8 tỉnh bị mất liên lạc trong 45 ngày

Thuê bao Mobifone tại 8 tỉnh bị mất liên lạc trong 45 ngày

Vào ngày 28/1 vừa qua nhà mạng Mobifone đã tiến hành nâng cập hệ thống nên đã dẫn đến sự cố không gọi được tổng đài Mobifone và cũng làm cho 1 số thuê bao không kết nối liên lạc thành công. Nhưng để hoàn thiện lại hệ thống các trạm 2G/3G Mobifone thêm 1 lần nữa có thể sẽ làm cho thuê bao Mobifone tại 8 tỉnh bị mất liên lạc trong vòng 45 ngày bắt đầu từ ngày 11/6/2016 đến hết ngày 25/7/2016.

Cụ thể, theo danh sách thông báo một số tỉnh sau đây sẽ gặp trở ngại trong quá trình nâng cấp hệ thống: Hà Nội, Thái Bình, Cao Bằng, Lạng Sơn, Hà Giang, Lại Châu, Lào Cai, Điện Biên. Theo đó, các thuê bao Mobifone đang nằm vùng thuộc tám tỉnh đã nêu trên sẽ gặp nhiều trở ngại trong quá trình sử dụng dịch vụ như: Gọi thoại, thực hiện nhắn tin hay truy cập 3G từ các gói 3G Mobifone đã đăng ký trước đó.

Có cách nào khắc phục quá trình liên lạc kém trong 45 ngày này không?

Cũng biết rằng, trong thời gian nâng cấp bị gián đoạn khá dài sẽ gây nhiều trở ngại cũng như mang đến nhiều bất tiện cho quý khách vì việc kết nối liên lạc hay gửi tin nhắn SMS Mobifone đôi lúc sẽ không thành công.

Để khắc phục tốt nhất về tình trạng quý thuê bao sẽ gặp phải trong thời gian trên, khách hàng hãy tiến hành khởi động lại thiết bị để kết nối với chất lượng cường độ tín hiệu được tốt hơn.

Người dùng mạng Mobifone tại 8 tỉnh có thể mất kết nối trong 45 ngày

Thuê bao Mobifone tại một số tỉnh/thành có thể sẽ mất liên lạc do quá trình nâng cấp mạng lưới của nhà mạng

Được biết, đây là ảnh hưởng của quá trình chuyển đổi thiết bị trạm 2G/3G trong thời gian nâng cấp, mở rộng mạng lưới và hệ thống tổng đài với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng. Do vậy Mobifone hy vọng quý khách thông cảm cho sự bất tiện này và tiếp tục ủng hộ Mobifone trong chặng đường sắp tới.

Trong khi đó, khách hàng Mobifone tại các tỉnh/thành khác vẫn hoạt động được bình thường và không gặp phải khó khăn gì trong quá trình liên lạc. Quý khách có thể liên hệ với tổng đài CSKH Mobifone 9090 của Mobifone để được giải quyết nhu cầu trong thời gian này nhé. Trên đây là thời gian dự kiến của nhà mạng, Mobifone sẽ đẩy nhanh tiến độ để đảm bảo nối lại liên lạc cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Chúc quý khách hàng luôn gặp nhiều may mắn và niềm vui trong cuộc sống. Ngay khi có tin tức mới từ Mobifone, chúng tôi sẽ cung cấp ngay cho quý khách. Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết từ dichvu3gmobifone.vn.

50.000đ
/ 1 tháng
Soạn: DKV MIU gửi 9084
  • Data tốc độ cao
  • 600 MB
  • Cước vượt lưu lượng
  • Miễn phí
70.000đ
/ 1 tháng
Soạn: DKV MIU gửi 9084
  • Data tốc độ cao
  • 600 MB
  • Cước vượt lưu lượng
  • Miễn phí
Gói cước 3G MobiFone