X
  1. Home
  2. Hỗ trợ khách hàng
  3. Số tổng đài Mobifone hỗ trợ, chăm sóc khách hàng 24/7

Số tổng đài Mobifone hỗ trợ, chăm sóc khách hàng 24/7

Đối với người dùng di động, việc thường xuyên gặp phải các vấn đề liên quan đến kỹ thuật hay cú pháp đăng ký dịch vụ của Mobifone luôn khiến người dùng băn khoăn và không biết phải làm thế nào để xử lý. Thay vì gọi tổng đài Mobifone thì nhiều người chọn cách đến các trung tâm giao dịch Mobifone để nhờ hỗ trợ, tuy nhiên không phải trường hợp nào nhân viên cửa hàng cũng có thể giải quyết giúp bạn.

Hiện nay, Mobifone đã cung cấp số tổng đài Mobifone hỗ trợ, chăm sóc khách hàng 24/7 thường trực mọi lúc để khách hàng có thể liên lạc mỗi khi có nhu cầu. Vì đây là các đầu số đặc biệt nên nhiều khách hàng vẫn còn chưa quen hoặc chưa biết cách gọi đến như thế nào.

Hôm nay, dichvu3gmobifone.vn sẽ giới thiệu đến mọi người chức năng của từng số tổng đài cskh Mobifone để quý khách thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Các số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7:

1. Tổng đài Mobifone 9090

– Chức năng: Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến mọi vấn đề về 3G Mobifone và các dịch vụ tiện ích.

– Cước phí gọi: 200đ/phút đối với thuê bao trả trước và miễn phí cước đối với thuê bao trả sau.

– Khách hàng lưu ý chỉ có thể gọi đến từ số thuê bao Mobifone và bấm đúng 4 số trên, không thêm mã số đặc biệt nào trước đó.

Tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7

Nắm rõ các đầu số tổng đài Mobifone sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng

2. Tổng đài Mobifone 18001090

– Chức năng: Giải quyết các khiếu nại của khách hàng gọi tới.

– Cước phí gọi: Miễn phí cho tất cả thuê bao Mobifone.

– Khách hàng lưu ý chỉ có thể gọi đến từ số thuê bao Mobifone và bấm đúng dãy số trên, không thêm mã số đặc biệt nào trước đó.

3. Tổng đài Mobifone 9393

– Chức năng: Chăm sóc khách nước ngoài tại Việt Nam.

– Cước phí gọi: Miễn phí cho tất cả thuê bao Mobifone.

– Khách hàng lưu ý chỉ có thể gọi đến từ số thuê bao Mobifone và bấm đúng 4 số trên, không thêm mã số đặc biệt nào trước đó.

4. Một vài hotline khác dành cho thuê bao ngoại mạng

Trong trường hợp cần tổng đài Mobifone tư vấn nhưng quý khách lại không có số thuê bao Mobifone để gọi đến các tổng đài nói trên, thì quý khách có thể gọi đến 1 trong các số sau đây:

– Mobifone miền Bắc: 0904.144.144.

– Mobifone miền Trung: 0905.144.144.

– Mobifone miền Nam: 0908.144.144.

– Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144.

* Lưu ý:

Tổng đài Mobifone chỉ nhận các cuộc gọi nội mạng từ thuê bao Mobifone gọi tới và sẽ được nhân viên trực tổng đài hỗ trợ giải đáp tất cả các vấn đề mà quý khách gặp phải một cách chi tiết nhất.

Với những thông tin tổng đài Mobifone trên, hy vọng khách hàng sẽ có thể giải quyết vấn đề của mình một cách nhanh nhất với sự hỗ trợ của các tổng đài viên. Chúc quý khách luôn vui và hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

50.000đ
/ 1 tháng
Soạn: DKV MIU gửi 9084
  • Data tốc độ cao
  • 600 MB
  • Cước vượt lưu lượng
  • Miễn phí
70.000đ
/ 1 tháng
Soạn: DKV MIU gửi 9084
  • Data tốc độ cao
  • 600 MB
  • Cước vượt lưu lượng
  • Miễn phí
Gói cước 3G MobiFone