X
  1. Home
  2. Hỗ trợ khách hàng
  3. Những thao tác hỗ trợ khách hàng khi nạp thẻ Mobifone

Những thao tác hỗ trợ khách hàng khi nạp thẻ Mobifone

Nạp thẻ MobiFone là cách duy nhất để bổ sung năng lượng cho tài khoản duy trì cuộc gọi thoại, nhắn tin, đăng ký các gói GTGT và 3G/4G MobiFone. Đặc biệt khi khách hàng nạp thẻ đúng vào thời điểm khuyến mãi gọi thoại sẽ giúp khách hàng tăng tài khoản nhanh chóng. Tuy nhiên nếu không may việc nạp thẻ gặp phải vấn đề phát sinh như nạp thẻ không thành công, mã thẻ cào bị lỗi sẽ gây nhiều khó khăn cho thuê bao. Những lúc như thế này bạn cần sự hỗ trợ từ phía nhà mạng MobiFone để được giải quyết kịp thời.

Hiện nay nhà mạng MobiFone đã áp dụng một số thao tác hỗ trợ khách hàng nạp thẻ MobiFone khi gặp sự cố bằng cách gọi điện trực tiếp qua tổng đài MobiFone, SMS, và qua các thao tác tra cứu USSD, cho nên các thuê bao MobiFone cần tìm hiểu tất cả các thông tin này để quá trình nạp thẻ được diễn ra suôn sẻ. Sau đây dichvu3gmobifone.vn sẽ cung cấp một số thao tác hỗ trợ khách hàng khi nạp thẻ Mobifone, cùng tham khảo nhé!

Những thao tác hỗ trợ khách hàng khi nạp thẻ Mobifone

Trong quá trình nạp thẻ chắc hẳn nhiều khách hàng sẽ gặp các trường hợp như thẻ không nạp được, nạp sai 5 số bị khóa quyền nạp thẻ, vừa nạp thành công nhưng tại khoản lại bị trừ tiền sạch. Những lúc xảy ra tình trạng như thế này bạn có thể tham khảo một số thao tác hỗ trợ để chủ động xử lý vấn đề của mình thay vì đến trực tiếp tại cửa hàng MobiFone tốn thời gian, các cách hỗ trợ khi nạp thẻ như sau:

Những thao tác hỗ trợ khách hàng khi nạp thẻ Mobifone

Cách 1: Gọi đến các số tổng đài MobiFone trình bày vấn đề mình gặp phải để gặp tổng đài viên kiểm tra thông tin thuê bao của bạn và trang thái thẻ cào có những sai sót gì và hướng dẫn bạn cách khắc phục.
+ Dành cho các số nội mạng gọi đến:

  • 9090 (200đ/phút)
  • 18001090 (miễn phí)

+Dành cho các số ngoại mạng gọi đến: Cước phí tính theo quy định của từng nhà mạng.

  • Miền Bắc: 0904.144.144.
  • Miền Trung: 0905.144.144.
  • Miền Nam: 0908.144.144.

Cách 2: Tra cứu USSD hoặc SMS:

Tra cứu thao tác qua USSD *901# hoặc gửi tin nhắn miễn phí đến 901 để biết thông tin chính xác thuê bao mình có thuộc đối tượng được tham gia khuyến mãi nạp thẻ hay không, hoặc kiểm tra tình trạng thẻ nạp, giao dịch đã thành công hay chưa, và còn giúp bạn tự mở quyền nạp thẻ khi nạp thẻ sai 5 lần bị khóa chức năng nạp.

Nội dung kiểm tra Thao tác USSD Kiểm tra bằng SMS
Kiểm tra thuê bao có thuộc đối tượng khuyến mãi nạp thẻ. *901*3# KMNT gửi 901
Kiểm tra thẻ nạp đã được sử dụng hay chưa. *901*1# THENAP <Mã số thẻ> gửi 901
Kiểm tra số tiền khuyến mãi của giao dịch nạp thẻ trong ngày hôm đó đã được cộng vào tài khoản chưa. *901*2# KM <Mã số thẻ>  gửi 901
Kiểm tra xem giao dịch nạp thẻ khi đó có thành công không. MATHE <Mã số thẻ> gửi 901
Chủ động tự mở quyền nạp thẻ khi bị khóa do nạp thẻ sai quá 5 lần *901*4*8*11# QUYENNAPTHE <Mã số thẻ>  gửi 901

Các thao tác hỗ trợ khách hàng khi nạp thẻ Mobifone sẽ giúp quý khách giải quyết các vấn đề khi nạp thẻ một cách dễ dàng. Chính vì vậy ngay lúc này bạn có thể lưu thông tin bài viết trên để sử dụng khi gặp các trường hợp không may mắn xảy ra khi nạp thẻ nhé. Khi giải quyết xong nạp thẻ thành công bạn cũng đừng quên đăng ký các gói 3G MobiFone để được hưởng data “khủng” truy cập Internet suốt tháng nhé!

50.000đ
/ 1 tháng
Soạn: DKV MIU gửi 9084
  • Data tốc độ cao
  • 600 MB
  • Cước vượt lưu lượng
  • Miễn phí
70.000đ
/ 1 tháng
Soạn: DKV MIU gửi 9084
  • Data tốc độ cao
  • 600 MB
  • Cước vượt lưu lượng
  • Miễn phí

Gói cước 3G MobiFone

70.000đ
/ 1 tháng
Soạn: DKV M70 gửi 9084
  • Data tốc độ cao
  • 1.6 GB
  • Cước vượt lưu lượng
  • Mua thêm data
90.000đ
/ 1 tháng
Soạn: DKV MIU90 gửi 9084
  • Data tốc độ cao
  • 1 GB
  • Cước vượt lưu lượng
  • Miễn phí
120.000đ
/ 1 tháng
Soạn: DKV M120 gửi 9084
  • Data tốc độ cao
  • 3 GB
  • Cước vượt lưu lượng
  • Mua thêm data