1. Home
  2. Hỗ trợ khách hàng
  3. Làm sao gọi tổng đài Mobifone từ số bàn, số ngoại mạng?

Làm sao gọi tổng đài Mobifone từ số bàn, số ngoại mạng?

Chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng từng có lần gặp các vấn đề liên quan đến số điện thoại Mobifone đang dùng và phải nhờ đến sự hỗ trợ của tổng đài như lúc cần lấy lại mã PUK, muốn mở quyền nạp thẻ, yêu cầu kiểm tra dịch vụ và các gói cước đang dùng hoặc được phép đăng ký, tư vấn, khiếu nại… Nếu đã là khách hàng của Mobifone thì hẳn mọi người đã quen với đầu số tổng đài 9090 hoặc 18001090 rồi phải không nào? Đây là các số tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24 của Mobifone.

Tuy nhiên nhược điểm lớn của 2 số tổng đài này lại chính là quý khách chỉ có thể kết nối đến khi sử dụng thuê bao Mobifone mà thôi. Vậy những lúc không có số Mobifone bên mình vì tài khoản đang hết tiền hay sim đang bị hỏng thì phải làm thế nào để gặp được điện thoại viên? Làm sao gọi tổng đài Mobifone từ số điện thoại bàn, số ngoại mạng?

Trong bài viết này, dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn quý khách cách nhanh nhất để được tổng đài viên hỗ trợ cho dù đang sử dụng số thuê bao nào đi chăng nữa. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thao tác và đừng quên lưu lại để sau này dùng đến nếu cần thiết nhé.

Hướng dẫn gọi tổng đài Mobifone từ điện thoại bàn, số ngoại mạng

Nhắc đến tổng đài Mobifone, khách hàng sẽ nghĩ đến ngay số 9090 hoặc 180019090 vì đây là những đầu số đặc biệt, ngắn gọn, dễ nhớ, lại không cần phải bấm mã vùng hay mã số gì khác khi gọi đến. Chính vì đặc biệt nên đầu số tổng đài này chỉ có thể nhận các cuộc gọi đến từ thuê bao Mobifone mà thôi. Đây là một trong những lợi ích cho những khách hàng của nhà mạng nhưng cũng đem lại khá nhiều cản trở khi khách hàng gặp vấn đề với sim số của mình khiến họ không thể dùng sim đó để gọi đi.

Làm thế nào gọi tổng đài Mobifone khi dùng điện thoại bàn, số ngoại mạng?

Việc kết nối với tổng đài từ các số ngoại mạng chưa bao giờ dễ hơn đến thế nhờ các hotline Mobifone

Thế nhưng ít ai biết Mobifone còn có nhiều số tổng đài khác để hỗ trợ trong những trường hợp vừa nêu cũng như giúp khách hàng có thể kết nối được với các nhân viên tư vấn của tổng đài khi gọi từ số điện thoại bàn hoặc bất kỳ số thuê bao khác mạng nào. Đây là các hotline phụ được hoạt động song song với 2 số tổng đài chính nêu trên với mức độ phục vụ khách hàng cũng đáp ứng 24/24 không khác gì tổng đài chính. Nếu cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ Mobifone, quý khách có thể gọi đến 1 trong các hotline sau đây:

– Miền Bắc: 0904.144.144.

– Miền Trung: 0905.144.144.

– Miền Nam: 0908.144.144.

Đây là các đầu số thuê bao di động nên tất cả các mạng đều có thể gọi đến được. Cước phí gọi đến các hotline này sẽ được tính dựa theo quy định của nhà mạng mà khách hàng đang sử dụng.

Từ bây giờ, khách hàng Mobifone đã có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc nhờ sự trợ giúp từ phía tổng đài viên rồi đấy. Các khách hàng là thuê bao mạng khác cũng sẽ dễ dàng kết nối hơn với tổng đài viên của Mobifone thông qua các hotline này.

Hãy chia sẻ rộng rãi để mọi người cùng biết đến những hotline hữu ích này nhé quý khách. Chúc quý khách kết nối thành công và có những trải nghiệm hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Mobifone.

Đăng ký 3G Mobifone