Hiện nay, nhu cầu đăng ký 3G/4G trên điện thoại đã trở nên phổ biến và được ưu tiên hơn do các kết nối wifi công cộng đang đứng trước nguy cơ mất an toàn thong tin của người dùng. Chính vì vậy, những khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ Mobile Internet Mobifone nhiều đã lựa chọn các gói 3G/4G có ưu đãi khủng. Trong số đó, gói BMIU đang là gói cước dữ liệu có lưu lượng khủng nhất của Mobifone, với ưu đãi lên đến 16.5GB/tháng tốc độ cao và cước phí chỉ 200.000đ/lần đăng ký. Ưu đãi này cho phép người dùng truy cập trên nền 3G/4G cao nhất.
Việc mua gói 3G/4G này cho thuê bao Mobifone không khó, vì chỉ cần 1 tin nhắn đăng ký theo đúng cú pháp, thuê bao của quý khách sẽ được cộng ngay lượng data tương ứng của gói cước vào tài khoản. Tuy nhiên, nhiều khách hàng mới sử dụng dịch vụ lần đầu hoặc chưa quen với việc đăng ký 3G/4G sẽ không biết làm thế nào để kiểm tra xem gói BMIU đã được đăng ký thành công hay chưa. Do đó hãy cùng tìm hiểu cách kiểm tra tình trạng đăng ký gói BMIU Mobifone ngay trong bài viết này.
Làm sao để biết gói BMIU đã đăng ký thành công hay chưa?
Thông thường, sau khi đăng ký bất kỳ một dịch vụ nào đó, thuê bao cũng đều nhận được thông báo từ tổng đài về việc gói cước đã đăng ký thành công hay chưa.Tuy nhiên, nhiều trường hợp tổng đài bị nghẽn mạng hoặc do lỗi kỹ thuật nên không có tin nhắn báo về, thay vì ngồi đợi và thấp thỏm không dám bật 3G/4G vì sợ chưa đăng ký thành công gói BMIU, khách hàng có thể tự mình chủ động kiểm tra bằng cách sau đây:
– Bước 1: Kiểm tra tài khoản chính.
Bấm *101#OK (đối với thuê bao trả trước) để xem hệ thống đã trừ tiền trong tài khoản hay chưa, có trừ đúng 200.000đ (cước phí đăng ký gói BMIU) hay không.
– Bước 2: Soạn tin nhắn kiểm tra tình trạng gói 3G đang dùng.
Khách hàng soạn tin KT DATA gửi 999. Đây là cú pháp kiểm tra tình trạng của gói 3G/4G đã đăng ký. Theo đó, hệ thống sẽ hiển thị cho khách hàng các thông tin cơ bản như: Tên gói 3G đã đăng ký, số data còn lại là bao nhiêu, ngày sử dụng của gói đến khi nào.
Nếu thông tin đúng với thông tin của gói BMIU, quý khách đã có thể yên tâm là thuê bao đăng ký thành công gói cước và thoải mái sử dụng 3G/4G rồi nhé. Ngược lại, nếu tin nhắn từ hệ thống phản hồi thuê bao chưa đăng ký dịch vụ nào có nghĩa là quá trình đăng ký gói BMIU của quý khách đã gặp lỗi. Lúc này, quý khách hãy gọi đến tổng đài Mobifone 9090 để được kiểm tra và đăng ký lại nhé.
Rất đơn giản phải không nào? Chỉ với 1 vài thao tác nhỏ là khách hàng đã có thể chắc chắn thuê bao có đang sử dụng đúng gói 3G Mobifone đã đăng ký hay không. Ngoài gói BMIU ra thì cách này có thể áp dụng được cho tất cả các gói 3G/4G Mobifone khác nếu khách hàng có nhu cầu tra cứu.
Hiện tại, một số gói 3G/4G Mobifone có mức cước hợp lý và ưu đãi data cao có thể kể đến là:
Tên gói 3G | Cú pháp tin nhắn | Cước đăng ký | Ưu đãi data | Cước vượt gói | Ngày dùng |
M70 | DKV M70 gửi 9084 | 70.000đ | 3.8GB | Ngừng kết nối, không thể truy cập | 30 ngày |
M90 | DKV M90 gửi 9084 | 90.000đ | 5.5GB | ||
M120 | DKV M120 gửi 9084 | 120.000đ | 8.8GB | ||
M200 | DKV M200 gửi 9084 | 200.000đ | 16,5GB |
Chúc quý khách đăng ký thành công gói BMIU và có thêm chút kinh nghiệm cho mình trong quá trình sử dụng 3G Mobifone nhé. Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết từ dichvu3gmobifone.vn. Chúc quý khách đầu tháng nhiều niềm vui.
/ 1 tháng
- Data tốc độ cao
- 600 MB
- Cước vượt lưu lượng
- Miễn phí
/ 1 tháng
- Data tốc độ cao
- 600 MB
- Cước vượt lưu lượng
- Miễn phí