Hủy dịch vụ Lời nhắn thoại Mobifone qua đầu số 1525

Dịch vụ Lời nhắn thoại Mobifone mà khách hàng đang có nhu cầu hủy là dịch vụ hữu ích giúp các khách hàng nhận lời nhắn thoại của các thuê bao khác gọi đến cho mình khi không nghe máy hoặc đang bận gọi thoại cho một thuê bao khác. Mặc dù đây là dịch vụ hỗ trợ rất tốt nhưng qua một thời gian sử dụng khách hàng cảm thấy dịch vụ này không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nữa. Và việc hủy dịch vụ lời nhắn thoại Mobifone rất cần thiết tuy không tốn phí chu kỳ nhưng tránh làm phiền các tin nhắn của dịch vụ gửi đến là điều dễ hiểu.

Khách hàng có nhu cầu hủy dịch vụ 1525 MobiFone nhưng không biết thực hiện cú pháp hủy nào cho chính xác? Để không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng trong việc tìm kiếm cú pháp hủy của dịch vụ lời nhắn thoại Mobifone, dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn cách hủy dịch vụ Lời nhắn thoại một cách đầy đủ nhất.

Hủy dịch vụ lời nhắn thoại từ 1525 của Mobifone đơn giản nhất

Khách hàng muốn hủy dịch vụ lời nhắn thoại MobiFone này cũng khá đơn giản, bởi cú pháp hủy của dịch vụ này tương tự như các cú pháp hủy khác của nhà mạng. Khách hàng chỉ cần nhớ số tổng đài của dịch vụ này và bấm câu lệnh HUY là thành công. Cú pháp hủy cụ thể như sau:

HUY gửi 1525

Bấm đầy đủ cú pháp dịch vụ lời nhắn thoại MobiFone và gửi đúng số tổng đài trên, vài giây sau hệ thống tin nhắn sẽ gửi lại thông tin phản hồi thuê bao của bạn đã hủy thành công dịch vụ này. Bắt đầu từ lúc này các số thuê bao khác gọi đến di động của bạn sẽ không còn nhận yêu cầu để lại tin nhắn và bạn sẽ không còn bị phiền nhiễu bởi các tin nhắn thông báo này nữa.

Thao tác hủy dịch vụ Lời nhắn thoại từ 1525 hoàn toàn miễn phí cước tin nhắn nên nếu thuê bao của bạn đang trong giai đoạn hết tiền thì vẫn có thể thực hiện cú pháp này được.

Hủy thành công dịch vụ tổng đài 1525 của Mobifone khách hàng vẫn có thể đăng ký tiếp các dịch vụ khác của nhà mạng như dịch vụ MCA MobiFone. Dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ (MCA) sẽ giúp các thuê bao nắm bắt các thông tin về các cuộc gọi nhỡ của các thuê bao khác gọi đến di động của mình trong lúc hết pin, tắt máy hay ở ngoài vùng phủ sóng không liên lạc được. Dưới đây là các gói cước MCA đăng ký theo chu kỳ dài của nhà mạng, khách hàng có thể chọn một gói cước MCA có chu kỳ phù hợp cho thuê bao của mình.

Đăng ký các gói cước MCA chu kỳ dài mạng của Mobifone:

Các gói MCA Mã Gói Giá cước Cú pháp đăng ký Ngày sử dụng
MCA 1 tháng MCA 5000Đ DKV MCA gửi 9084 30
MCA 2 tháng MCA2 9000đ DKV MCA2 gửi 9084 60
MCA 3 tháng MCA3 13.000đ DKV MCA3 gửi 9084 90
MCA 6 tháng MCA6 24.000đ DKV MCA6 gửi 9084 180
MCA 12 tháng MCA12 42.000đ DKV MCA12 gửi 9084 360

Lưu ý: Để hủy dịch vụ MCA xem tại đây.

Sau khi hủy thành công dịch vụ Lời nhắn thoại của MobiFone nếu một thời gian sau bạn muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ này lại có thể bấm cú pháp Soạn DK gửi 1525 hoặc ON/BAT gửi 1525. Mọi chi tiết nếu thắc mắc về dịch vụ Lời nhắn thoại từ 1525, khách hàng có thể gọi đến 9090 để được chăm sóc nhiệt tình.

Bài viết liên quan